TRUNG TÂM HỖ TRỢ
Dịch vụ hỗ trợ qua WEB
cho phép chúng tôi theo dõi và giải quyết các vấn đề yêu cầu hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp tạo sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

   
   
 

Chính sách bảo hành công ty NETCOM

Document Actions
Các thông tin chúng tôi cung cấp ở đây sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng các dịch vụ bảo hành trực tuyến khi cần thiết một cách Nhánh chóng và Thuật tiện.

1. Điều khoản chung

1.1. Các sản phẩm do công ty TNHH Máy tính NET-NETCOM bán ra đều được bảo hành theo các tiêu chuẩn của nhà sản xuất

1.2. Các sản phẩm do công ty TNHH Máy tính NET-NETCOM trực tiếp là nhà phân phối chính thức bao gồm: CISCO, LINKSYS, PLANET, NETGEAR  sẽ được bảo hành theo các tiêu chuẩn của nhà sản xuất và các chính sách ưu đãi đã được thỏa thuận riêng với các hãng sản xuất nói trên

1.3. Các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải đảm bảo tất cả các yếu tố sau: Còn trong thời hạn bảo hành, Có phiếu bảo hành hợp lệ hoặc tem bảo hành còn nguyên vẹn, Không bị các tác động vật lý, hóa học bên ngoài thiết bị

1.4. Các sản phẩm SOHO và nguồn nuôi của bộ vỏ máy tính của các hãng sản xuất LINKSYS, PLANET, NETGEAR, FRONTIER được bảo hành cả adapter và cháy nổ bên trong thiết bị

2. Thời hạn xử lý bảo hành:

2.1. Thời gian tiếp nhận bảo hành hàng tuần (trừ các ngày lễ tết nghỉ theo quy định của nhà nước) từ thứ sáng thứ hai đến hết sáng thứ bảy trong khung giờ sau: Sáng 8h30~11h30 chiều từ 1h30~4h30.

2.2. Thời hạn xử lý bảo hành tuân thủ theo tiêu chuẩn và chính sách của các nhà sản xuất nhưng tối đa không quá 15 ngày kể từ ngày thiết bị được xác nhận đủ điều kiện bảo hành như mục 1.3

2.3. Thời hạn xử lý bảo hành của các sản phẩm SOHO và nguồn nuôi của bộ vỏ máy tính của các hãng sản xuất LINKSYS, PLANET, NETGEAR, FRONTIER và là sẽ đổi sản phẩm khác tương đương ngay sau khi thiết bị được xác nhận đủ điều kiện bảo hành.

3. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng được mục 2 nếu giữa khách hàng và công ty TNHH Máy tính NET-NETCOM  không đạt được thỏa thuận chung, phương án cuối cùng sẽ được thực hiện theo các nguyên tắc dưới đây:

3.1. Nếu sản phẩm mới mua trong vòng 3 ngày (không kể ngày nghỉ theo mục 2.1) công ty sẽ đổi hàng mới nếu có sẵn hàng

3.2. Nếu sản phẩm mới mua trong vòng 1 tháng công ty sẽ nhận lại hàng và hoàn trả 100% tiền cho khách hàng

3.3. Nếu sản phẩm đã mua trên 1 tháng công ty sẽ nhận lại hàng và hoàn trả tiền cho khách hàng theo giá trị trên hóa đơn bán hàng trừ đi 3% theo giá trị trên hóa đơn cho mỗi tháng sử dụng

4. Địa điểm và thông tin giao dịch bảo hành:

4.1. Hà Nội: 65 Xã đàn, P.Phương Liên, Q.Đống đa - Điện thoại: 04-35737747- Ext:113

4.2. Tp.HCM: 402 Cao Thắng, P.12, Q.10 -  Điện thoại: 08-38682982- Ext:213

4.3. Mọi ý kiến đóng góp xin cập nhật theo địa chỉ: http://www.netcom.vn/home/contacts

Được tạo bởi admin
Lần sửa cuối 16-07-2013 18:48
Trang chủ   |   FAQ   |   Đăng ký nhận tin
Giới thiệu   |   Dịch vụ   |   Giải pháp   |   Hỗ trợ   |   Liên hệ
Copyright © 2000-2016 by NETCOM., Ltd. All Rights Reserved.