TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC
“ Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong tất cả các công đoạn của quy trình để mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất..."
Trịnh Lê NAM
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

   
   
 

Tường thuật Vòng 1 NFS6 Hot Pursuit2


Document Actions

1h chiều ngày 19/12/2007, vòng 1 đấu bảng NFS6 HotPursuit2  đã được mở màn trong tiếng vỗ tay, reo hò của các cổ động viên cuồng nhiệt. Và không quên góp mặt kịp thời để tăng thêm phần sôi động cho cuộc chơi là “nhà cái” của Monney Hosting. Trong vòng 1 các tay đua của các đội đua phải chạy 5 vòng trên đường Fall Winds có độ dài 4.9km chạy giữa các rặng núi mùa thu rực đỏ lá phong, được các chuyên gia đánh giá có độ khó ở mức trung bình với một số góc cua tay áo nhỏ hơn 30o và một vài đường tắt rút ngắn được khá lớn đường đua nhưng có một đường hầm mà lao xe vào thì không dễ gì ra được. Trước các vòng đua chính thức, các tay đua của các đội đã chạy thử các loại xe và tất cả đều lựa chon McLaren F1 LM là loại xe có khả năng tăng tốc từ 0~100km trong vòng 3.8 giây, tốc độ cao nhất tới 333km/h và công suất tương đương với một đàn ngựa 668 con được sơn màu vàng bóng. 

Bảng thi đấu đầu tiên là Bảng A,  bảng tử thần, hứa hẹn những pha tranh tài nảy lửa với sự góp mặt của  3 đội đua: McLaren, Cầu bại và  Vô đối. Đường đua của gương mặt sáng giá Trần Minh Tú được post lên màn ảnh rộng cho khán giả cùng thưởng thức những pha tốc độ điệu nghệ của anh. Tại bảng đấu này, số khán giả đặt cược cho đội đua McLaren của Trần Minh Tú rất đông, và tỷ lệ cược của đội anh cũng thấp hơn so với các đội khác (1-1.5 trong khi tỷ lệ của hai đội còn lại Cầu bại và Vô đối là 1-2.0). Tuy nhiên, đúng như dự đoán của các chuyên gia, trong vòng đấu loại nhiều tay đua đẳng cấp đã để thua “chiến thuật”, đến vòng đấu bảng mang tính quyết định mới chịu tung ra hết sức. Tay đua Nguyễn Hoàng Long của đội Cầu bại đã bất ngờ vọt lên dẫn trước, bỏ xa hạt giống số 1 Trần Minh Tú . Bị bất ngờ trước sức mạnh tiềm ẩn của Nguyễn Hoàng Long , Trần Minh Tú  tỏ ra bối rối rồi dường như anh không làm chủ được tốc độ, anh lùi xuống vị trí thứ 4 và duy trì vị trí này trong suốt chặng đua. Nguyễn Hoàng Long  cán đích ở vị trí thứ 1 với 622.3 giây. Tay đua Lê Văn Tự, đồng đội của Nguyễn Hoàng Long  cũng tỏ ra không thua kém. Anh vượt qua Trần Minh Tú  và về đích ở vị trí thứ 3 sau 630.55 giây.

Tay đua luôn bám sát Nguyễn Hoàng Long là Nguyễn Doãn Thảo, người xếp thứ 4 tại vòng loại. Trong chặng đua này, sức mạnh của anh được phát huy ghê gớm hơn, anh chỉ về sau tay đua dẫn đầu chưa đầy 4 giây. Tuy nhiên, đồng đội của anh là Nguyễn Kiều Dương lại về đích ở vị trí thứ 6 với 712.78 giây, do vậy tổng điểm của đội Cầu bại chỉ xếp vị trí thứ 2 ở chặng đua này. Đồng đội của Trần Minh Tú  là anh Phạm Thanh Hải về đích ở vị trí thứ 5 với 703.28, đội McLaren ngậm ngùi xếp thứ 3 tại chặng đua này. Đội Cầu bại sau vòng 1 tạm thời xếp vị trí thứ nhất. Khán giả hâm mộ và và đặt cược mọi “niềm tin” cho đội McLaren tạm thời  hơi buồn, tuy nhiên, vẫn còn hai chặng nữa để  McLaren có thể lấy lại niềm tin của các cổ động viên. Một số khán giả hiểu rõ về Cầu bại nên đặt cược khá lớn cho họ, vì vậy, nhà cái Monney Hosting  đã phải lao đao trước tình huống bất ngờ này.

Bảng đấu thứ 2 là Bảng C  với sự tham dự của ba đội Better Together, Wave @ và BMW, được nhà cái Monney Hosting  đánh giá cao nhất là Wave@ với sự góp mặt của hạt giống số 3 Phí Mạnh Linh, nên đã đưa ra tỷ lệ cược cho đội là 1-1.5, các đội còn lại có tỷ lệ là 1-2.0. Tuy nhiên, bảng C lại có thêm một bất ngờ nữa là tay đua Nguyễn Minh Công, tay đua được xếp thứ 6 tại vòng loại. Anh cùng Phí Mạnh Linh bám sát nhau, thay nhau dẫn đầu đường đua; nhưng sau vòng đua thứ 2, Nguyễn Minh Công tỏ ra chiếm ưu thế hơn hẳn và duy trì vị trí thứ nhất cho đến khi về đích. Đồng đội của Nguyễn Minh Công là Nguyễn Thanh Quỳnh về đích ở vị trí thứ 4. Tuy nhiên, tổng thành tích của hai thành viên Better Together vẫn cao nhất bảng. Phí Mạnh Linh về đích thứ 2, đồng đội của anh là Hồ Trọng Luân cũng xuất sắc về đích thứ 3, nhưng do Nguyễn Minh Công quá xuất sắc nên tổng thành tích của Wave@ vẫn kém hơn so Better Together  nên phải xếp ở vị trí thứ hai trong bảng tổng sắp của bảng sau vòng 1. Đội đua BMW tỏ ra khiêm tốn nhất bảng, tay đua Nguyễn Thế Dũng và Trần Duy Tuấn chia nhau vị trí thứ 5 và thứ 6 trong suốt chặng đua và tổng kết điểm, họ xếp ở vị trí cuối cùng của bảng C.

Bảng đấu tiếp theo là Bảng B, thoạt nhìn danh sách thi đấu, mọi người đánh giá bảng này có thể kém hấp dẫn hơn so với các bảng khác bởi không có sự góp mặt của các tay đua hàng đầu. Ba hạt giống của các đội Ferrari, Red Bull, FireMotor đều ở các vị trí thứ 7, 10, 11 ở vòng loại. Tay đua được coi là nổi bật nhất là anh Đỗ Xuân Thiện, thành tích cao nhất anh đạt được tại vòng loại là vị trí thứ 2 ở chặng 1. Vì thế dù nhà cái đưa ra tỷ lệ cuợc hấp dẫn là 1-1.5 cho đội hạt giống Ferrari và 1-2.0 cho 2 đội còn lai nhưng rất ít khán giả quan tâm đặt cửa. Tuy nhiên, khi các đội đua xuất  phát, khán giả chưa kịp định hình xong bất ngờ này thì lại bị bất ngờ khác lôi cuốn. Tay đua Nguyễn Quỳnh Sơn của đội Fire Motor, người đứng vị trí thứ 21 ở vòng loại, ngay sau khi xuất phát, anh bám sát tay đua Đỗ Xuân Thiện  và nhanh chóng vọt lên dẫn đầu. Đỗ Xuân Thiện cũng tỏ ra không phải là một đàn anh dễ bị qua mặt, anh rượt đuổi Nguyễn Quỳnh Sơn và lại vượt lên. Tuy nhiên, Nguyễn Quỳnh Sơn cuối cùng cũng chiếm ưu thế và về đích ở vị trí đầu bảng. Đỗ Xuân Thiện, sau một hồi bán đuổi đầy nỗ lực và quyết tâm, anh đành bó tay trước tay đua trẻ đầy bản lĩnh Nguyễn Quỳnh Sơn và về đích ở vị trí thứ 2. Kết quả lại càng gây bất ngờ hơn với đội đua Red Bull của thầy trò anh Vũ Văn Hải và Nguyễn Vinh Mùi. Những chặng đầu tiên, Nguyễn Vinh Mùi  cũng đã tham gia vào cuộc rượt đuổi giữa hai tay đua dẫn đầu. Có những lúc anh đã vượt lên vị trí thứ 1 và thứ 2 nhưng rất tiếc, anh chỉ duy trì được vị trí dẫn đầu trong  một thời gian ngắn. Cuối cùng, Nguyễn Vinh Mùi   là người cán đích ở vị trí thứ 3 còn Vũ Văn Hải  đúng là cứu cánh của cả đội. Anh đã chơi hết sức bình tĩnh, cố gắng và chỉ về sau  đồng đội có 3 giây, xếp vị trí thứ 4. Thời gian chờ công bố kết quả của bảng C có thể coi là hồi hộp nhất; không biết Nguyễn Quỳnh Sơn , về thứ 1 và Cấn Trí Dũng, về thứ 5 của Fire Motor và đội Ferrari của Đỗ Xuân Thiện, về thứ thứ 2 cùng  Nguyễn Việt Phương về thứ 6 hay đội có thành tích khá đồng đều của Vũ Văn Hải và Nguyễn Vinh Mùi  sẽ giành chiến thắng. Thời gian cứ chậm chạm trôi, sự hồi hộp của khán giả và các đội chơi làm cho người làm Ban tổ chức cũng tỏ ra luống cuống. Và thời khắc công bố điểm đã diễn ra trong tiếng vỗ tay reo hò “đắc thắng” của Red Bull. Đây cũng chính là bất ngờ lớn nhất của bảng C, bảng được coi là sôi nổi và kịch tính nhất cho đến giờ phút này.

Bảng cuối cùng thi đấu vòng 1 là Bảng D với  sự góp mặt của hạt giống số 2 Nguyễn Anh Tú của đội đua Babetnhe. Danh tiếng của tay đua này đã lôi kéo rất đông người hâm một đặt cược cho đội của anh với tỷ lệ cược 1-2.0 (Tỷ lệ cược cho Honda là 1-1.5 và Lambogini là 1-2.0) và quả thực anh đã không phụ lòng mọi người khi nhanh chóng vượt lên dẫn đầu ngay khi xuất phát. Tuy nhiên, anh luôn bị Dư Ngọc Sơn của đội Lambogini và Ngô Quang Mạnh của Honda áp sát. Cuộc rượt đuổi diễn ra khá gay cấn. Nhưng đến những chặng cuối, các vị trí đã được phân định rõ ràng. Nguyễn Anh Tú  dẫn đầu, Dư Ngọc Sơn  đứng thứ 2 và Ngô Quang Mạnh về  thứ 3. Về sau Ngô Quang Mạnh  chưa đầy 6 giây là tay đua Lê Minh Hải của đội Lambogini, chính thành tích này của anh đã góp phần lớn mang lại vị trí đầu bảng cho đội Lambogini sau vòng 1.  Nguyễn Anh Tú đã chơi xuất sắc nhưng đồng đội của anh, “ẩn số” Trịnh Việt Đức có lẽ do chưa “quen tay” và quen đường đua (Như chúng tôi đã thông báo, anh chưa có cơ hội đua ở vòng loại) nên đã tỏ ra khá lúng túng và bị các tay đua khác bỏ lại sau cùng. Kết quả, Babetnhe chỉ có thể xếp vị trí thứ 2 trong bảng sau vòng loại 1. Bóng hồng của Ngô Quang Mạnh  là tay đua Nguyễn Thị Thu Hương vẫn tỏ ra không phải là cô gái dễ bị “qua mặt”. Chị đã cố gắng vượt qua Trịnh Việt Đức  của đội Babetnhe ở những chặng cuối và cán đích ở vị trí số 5. Tuy nhiên, do thiếu may mắn, đội Honda đành tạm thời xếp vị trí thứ 3 của bảng D sau vòng loại 1.

Như vậy, ở  4 bảng đấu đều có những bất ngờ hết sức thú vị. Những gương mặt sáng giá bị qua mặt ở chặng đua này liệu có “nóng mặt” để rồi dồn sức cho vòng sau hay không? Những cao thủ “ẩn dật” của vòng loại  đã lộ diện ở vòng này liệu có tiếp tục giữ vững phong độ ở vòng sau không? Và còn có thêm cao thủ nào chưa ra mặt?  Quý khán giả hãy tiếp tục chờ đợi ở những vòng tiếp theo của vòng đấu bảng. Và đừng quên chọn cho mình những át chủ bài để tiếp tục trò chơi Monney Hosting đầy hào hứng.

Bảng Kết quả chi tiết và Xếp hạng sau vòng 1

  Đội Thành viên Vòng 1 Vòng 2 Vòng 3 Tổng đội   Xếp hạng
A McLaren Trần Minh Tú 648.11     1351.39 3
Phạm Thanh Hải 703.28    
Cầu bại  Lê Văn Tự 630.55     1252.85 1
Nguyễn Hoàng Long 622.3    
Vô đối Nguyễn Doãn Thảo 625.98     1338.76 2
Nguyễn Kiều Dương 712.78    
B Ferrari  Đỗ Xuân Thiện 632.75     1325.81 3
Nguyễn Việt Phương 693.06    
Red Bull Nguyễn Vinh Mùi 641.26     1285.46 1
Vũ Văn Hải 644.2    
Fire Motor Cấn Trí Dũng 670.8     1295.46 2
Nguyễn Quỳnh Sơn 624.66    
C Better Together  Nguyễn Minh Công 613.08     1280.21 1
Nguyễn Thanh Quỳnh 667.13    
Wave @ Phí Mạnh Linh 648.76     1298.89 2
Hồ Trọng Luân 650.13    
BMW Nguyễn Thế Dũng 701.6     1406.36 3
Trần Duy Tuấn 704.76    
D Honda Ngô Quang Mạnh 652.91     1333.84 3
Nguyễn Thu Hương 680.93    
Lambogini Dư Ngọc Sơn 639.68     1298.24 1
Lê Minh Hải 658.56    
Babetnhe Nguyễn Anh Tú 619.75     1312.05 2
Trịnh Việt Đức 692.3    




Được tạo bởi admin
Lần sửa cuối 27-12-2007 11:23

Trang chủ   |   FAQ   |   Đăng ký nhận tin
Giới thiệu   |   Dịch vụ   |   Giải pháp   |   Hỗ trợ   |   Liên hệ
Copyright © 2000-2016 by NETCOM., Ltd. All Rights Reserved.